Mẫu Toyota Vios phiên bản 1.5G 2017 có gì nổi bật

Toyota Vios lần đầu tiên được đưa ra thị trường vào năm 2002. Được phát triển đặc biệt cho Trung Quốc, Đài Loan và các nước Đông Nam Á, nó đã tiếp nhận chiếc gậy búa từ Soluna – một chiếc xe hạng nhỏ đứng sau mẫu xe ô tô gia đình Corolla. Cách đây hai tháng, đại lý của Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu các phiên bản Toyota Vios 2017 hoàn toàn mới. Cùng chúng tôi trải nghiệm mẫu Vios 1.5G để khám phá xem có gì nổi bật ở phiên bản mới nhất này

Phiên bản Toyota Vios 1.5G 2017 có gì nổi bật

Về ngoại thất bên ngoài

Chiếc xe mới này có dáng vẻ tươi tắn, thông minh phủ nhận những cơ sở tiện dụng của nó, được giữ lại từ người tiền nhiệm của nó. So với người tiền nhiệm của nó, kích thước của nó đã phát triển – bây giờ là dài hơn và cao hơn, trong khi chiều rộng vẫn không thay đổi.

Các đường nét của nó đã trở nên góc cạnh hơn, và khi kết hợp với những cản trước mới và phía sau, chiếc xe nhập cảnh này thực sự trông có vẻ đặc biệt và thậm chí còn xa vời. Chiếc ôtô phía trước của nó và đèn pha lượn trên mặt đất khiến cho xe hơi trở nên hấp dẫn.

Một đặc điểm nổi bật về kiểu dáng của chiếc Vios mới là mái vòm đôi của nó – nó không chỉ tăng cường vẻ đẹp mà còn giảm tính khí động học của xe, dẫn đến hiệu suất nhiên liệu tốt hơn.

Về nội thất bên trong

Bên trong, chiếc Vios đã được trang điểm, không chỉ về mặt thiết kế mà còn cả về nguyên liệu. Cụm thiết bị tập trung ở Vios đi đã tạo đường đi đến một binnacle, chứa một bộ ba của dials backlit, mà ngồi trực tiếp ở phía trước của lái xe.

Bên cạnh phong cách thời trang, các vật liệu được sử dụng trông trên mệnh. Các rìa bạc và rôm được sử dụng để tạo ra sự tương phản trong nội thất.

Chỗ ngồi phía trước cung cấp cho một số tiền thoải mái và hỗ trợ, ngay cả đối với những hành trình dài, và những tấm lót mỏng hơn cho phép hành khách phía sau tăng thêm chỗ cho hành khách. Trong khi nó có một chút ấm cúng cho ba người lớn ở phía sau, ít nhất người ngồi ở trung tâm không phải ngồi với đầu gối của mình chỉ lên trời, nhờ vào sàn nhà bằng phẳng.

Dung tích hành lý là 476 lít, lên đến 506 lít với ghế ngồi gấp lại. Tuy nhiên, một niggle nhẹ trình bày bản thân trong các hình thức của một bước khá cao giữa sàn nệm và ghế gấp lại.

Động cơ và trải nghiệm lái xe

Cung cấp oomph cho Vios mới là động cơ bốn xi lanh 1,5 lít quen thuộc 1NZ-FE đã được sử dụng từ năm 2002. Giống như trước đây, nó phát triển 107 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng / phút và 141 Nm ở 4.200 vòng / phút. Các hộp số tự động bốn tốc độ cũng được chuyển từ Vios gửi đi.

Nó có thể mất 12 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km / h nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu của nó đáng lưu ý là 6,5 lít cho mỗi 100 km (công suất 15,4km / lít), một con số trung bình trên lớp. Sự phát thải carbon dioxide thấp giúp Vios giảm giá CEVS là 5.000 USD.

Dự kiến, chỉ đạo là nhẹ, lý tưởng để đàm phán giao thông thành phố và bãi đỗ xe, nhưng thiếu thông tin phản hồi. Lấy cảm giác thoải mái từ chiếc lốp Yokohama dB Decibel vừa đủ, nhưng nó đã bù đắp cho nó bằng cách làm việc cùng với hệ thống treo để trang bị cho Vios một chuyến đi tương đối yên tĩnh và thoải mái.

 

CHIA SẺ NỘI DUNG

!